Điều kiện xét tuyển Cao Đẳng Dược 2020 ?

Điều kiện xét tuyển Cao Đẳng Dược 2020 ?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020

Khi mà mùa tuyển sinh năm 2020 đang đến rất gần thì những thông tin như điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020, thủ tục đăng ký làm hồ sơ như thế nào đang là thắc mắc của khá nhiều bạn thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội được quy định như thế nào?

Về vấn đề xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội như thế nào thì hiện nay hầu hết các trường đều tuyển sinh theo hình thức xét tuyển dựa vào điểm thi THPT và xét tuyển học bạ cấp 3.

Theo quy định bắt đầu từ năm 2020, toàn bộ hệ thống các trường Cao đẳng, Trung cấp trừ ngành Sư phạm sẽ trực tiếp chịu sự quản lý của Bộ Lao động TB&XH, tự chủ xây dựng kế hoạch tuyển sinh, đảm bảo chất lượng đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh, chất lượng đầu ra đối với sinh viên. Theo đó, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội thông báo điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội đến với các bạn thí sinh như sau:

  • Thí sinh là công dân của nước Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, vùng miền, dân tộc.;
  • Phải tốt nghiệp THPT;
  • Hạnh kiểm trong năm học lớp 12 phải đạt từ loại khá trở lên, có đầy đủ sức khỏe để theo học tại trường;
  • Thí sinh không thuộc đối tượng đang thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Các thí sinh có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược và mong muốn học thì có thể đăng ký trực tuyến về nhà trường ngay từ bây giờ nhé.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội chuyên sâu về thực hành

Với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược như trên, đây chính là cơ hội thuận lợi cho các bạn trẻ được tham gia học tập cũng như theo đuổi đam mê của mình trong lĩnh vực Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng. Trở thành sinh viên ngành Dược tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm mô hình đào tạo bài bản, đạt chuẩn hiện nay.

Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng thất nghiệp nhiều như hiện nay, đó chính là chương trình đào tạo tại các trường cao đẳng, đại học còn nặng về lý thuyết, khiến sinh viên sau khi ra trường không có kỹ năng và không đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Dược sĩ Cao đẳng muốn thành công mà chỉ có kiến thức chuyên môn thôi thì chưa đủ. Chương trình đào tạo hiện đại, tiên tiến, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành sẽ giúp sinh viên Cao đẳng Dược còn có khả năng làm việc trong lĩnh vực Dược một cách chuyên nghiệp; có tầm nhìn và năng lực sáng tạo; có khả năng hội nhập tốt.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và có thể liên thông cao đẳng Dược Hà Nội lên Đại học nếu như có nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn và bằng cấp.

Sau khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh cần lưu ý tới thời gian đăng ký xét tuyển để đảm bảo cơ hội trúng tuyển của mình.

Theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH quy định thời gian đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 cụ thể như sau:

- Trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng tốt nghiệp THPT trước năm 2020 sẽ đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược bắt đầu từ 20/04/2020. Để biết hồ sơ đăng ký Cao đẳng Dược cần những gì, các bạn có thể xem tại bài viết: Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội gồm những gì? 

- Những thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc Gia 2020 đã đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ nộp hồ sơ xét tuyển ngay sau khi có điểm tốt nghiệp.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược là 03 năm. Chương trình đào tạo sẽ áp dụng theo hình thức đào tạo tín chỉ, sinh viên chỉ cần hoàn thiện số tín chỉ theo đúng quy định là đủ điều kiện tốt nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết hay thông tin tuyển sinh khác, thí sinh vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 024 234 854 85 - 0971 055 998

Địa chỉ: Số 10 Ngõ 4 Phố Xốm, P. Phú Lãm, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Website: caodangkythuatyduochanoi.vn - yduochanoi.edu.vn

Bài viết cùng danh mục